Danh mục sản phẩm

KÉT SẮT GIÁ RẺ, CHÍNH HÃNG TẠI ĐÀ NẴNG

time 13:59 23/04/2018

Những lưu ý khi mua két sắt tại Đà Nẵng – Két sắt Hòa Phát – Két sắt Honeywell thương hiệu Mỹ

Két sắt, két bạc là một thiết bị phổ biến trong đời sống hàng ngày của mỗi gia đình hay trong công ty, doanh nghiệp, hãng xưởng. Nhưng không phải ai cũng có thể nhận biết cách chọn mua két sắt đúng như nhu cầu sử dụng, hay chọn đúng loại két sắt tốt mà không phải chi quá nhiều tiền nếu không sử dụng hết công năng mà nhà sản xuất đã thiết kế. Những lưu ý sau đây sẽ giúp cho người sử dụng hiểu biết về phần nào về dòng sản phẩm này và cách chọn mua đúng loại két sắt mà mình cần.

ket-sat-tai-da-nangTrên thị trường hiện nay, rất đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã, tính năng sử dụng. Nên việc lựa chọn một chiếc két sắt đựng tiền bạc, giấy tờ hay những trang sức có giá trị trong gia đình thì lại tương đối dễ dàng, đơn giản và bạn chỉ cần nhớ vài mẹo nhỏ dưới đây trước khi chọn mua :

1. Đầu tiên nên lướt qua một vài vòng trên mạng để tìm hiểu qua về các dòng sản phẩm két sắt thông dụng trên thị trường và thương hiệu. Khi đến cửa hàng, công ty bán hàng, bạn nên nhờ tư vấn để chọn được loại két sắt phù hợp với mục đích sử dụng và đặc biệt là hợp lý của túi tiền của mình.

2. Để tránh mua trúng két sắt giả mạo, chất lượng kém, bạn phải nên kiểm tra kỹ càng tem chứng nhận xuất xứ của nhà sản xuất, vì hầu hế các dòng kết chính hãng đều được gián tem chứng nhận của nhà sản xuất chế tạo. Xem thử có tem có bong tróc hay tẩy xóa gì không và tốt nhất nên chọn tem mới nguyên đai nguyên kiện. Đồng thời phải lưu ý đến thời gian bảo hành của sản phẩm từng loại két sắt.

3. Khi đã mua được két sắt vừa ý về đến nhà, điều đầu tiên đó là bạn phải đọc kỹ hướng dẫn sử dụng được khuyến cáo của nhà sản xuất, như các đóng mở và đổi mã két sắt. Nếu đọc không kỹ thông tin này, khi bạn đổi xong mã két thì lại làm sai, dẫn đến tình trạng không mở được két

4. Khi đổi mã két sắt, nên chọn số dễ nhớ nhưng nên tránh lấy số chứng minh, ngày sinh, số điện thoại… để làm mã két, vì điều đó sẽ dễ đoán biết được khi có kẻ gian nhòm ngó hay sự cố xấu nhất

5. Nếu trường hợp bạn quên mất đi mã két sắt mà mình từng đặt ra, thì nên liên hệ cho nhà phân phối hay cung cấp để được hỗ trợ bảo hành hoặc hướng dẫn cách lấy lại mã két mà không phải mất công gọi thợ sửa bên ngoài hoặc cậy phá.

6. Nên tìm kiếm loại két sắt có hệ thống đa khóa,  thay vì chỉ chọn loại có khóa chìa mà thôi. Nhiều người lo ngại về khả năng nhớ được hết mật khẩu của các khóa này, tuy nhiên bạn cũng có thể cất giữ văn bản chứa mật khẩu ở một nơi bí mật khác.

Cuối cùng, một chiếc két tốt là một phần trong kế hoạch tài chính dự phòng của gia đình. Hãy để các thành viên trong gia đình bạn biết rõ vị trí đặt két và có một phương án hành động rõ ràng khi những tình huống bất ngờ xảy ra.

 

Nếu bạn có nhu cầu cung cấp các sản phẩm két sắt tại Đà Nẵng

Xin vui lòng liên hệ Đại lý chính thức của két sắt – Công ty TNHH Thi Phúc

Số điện thoại : 02362 618 618 / 3 688 989 – Hotline : 0935 210 250 | 0935 470 480

Email : thiphuc02.co@gmail.com   |   facebook : Két sắt Honeywell - Hòa Phát tại Đà Nẵng  hoặc gõ @ketsatgiaredanang

Hoặc trực tiếp đến showroom tại địa chỉ 444-450 Nguyễn Hữu Thọ –  Đà Nẵng để được tư vấn sản phẩm thích hợp với đúng nhu cầu công việc của bạn

Hãy truy cập vào website  thiphuc.com và đặt hàng online sau khi đã chọn được sản phẩm phù hợp

Rất vui được phục vụ quý khách !